ป้ายทะเบียนรถดี เปลี่ยนชีวิต

ความเชื่อกับคนไทยเป็นของคู่กัน เรื่องของศาสตร์ตัวเลขก็เช่นกัน อย่างโหราศาสตร์ไทย ก็มักที่จะหยิบยกเอา ตัวเลข วัน เดือน ปี และเวลาเกิดมาใช้คำนวณชะตาชีวิตของเจ้าชะตาอยู่เสมอ ป้ายทะเบียนรถดี ก็เช่นเดียวกันแล้วคุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าคนเกิดแต่ละวันก็มี “เลขมงคล” ประจำวันเกิดแตกต่างกันออกไปด้วย จะเป็นเลขอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เทคนิค ดูดวงทะเบียนรถ มงคลด้วยตัวเอง เลขไหนดีถูกโฉลกกับคุณ

เลขทะเบียนรถมงคล ดูดวงทะเบียนรถ เป็นศาสตร์ของตัวเลขอย่างหนึ่งที่หลาย ๆ คนเชื่อว่าจะส่งผลกับดวงชะตาของเรา ยิ่งการขับรถที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้เสมอ การ ดูดวงทะเบียนรถ มีเลขทะเบียนสวยเสริมดวง ก็อาจจะคลายดวงร้ายให้เป็นดีได้

ทะเบียนรถสวยคืออะไร?

มีใครสังเกตกันบ้างไหมคะ ว่า ทะเบียนรถยนต์ ของแต่ละคัน มีความแตกต่างกันออกไป ป้ายกราฟฟิก สวยงามบนท้องถนน แล้วเกิดความสงสัย ว่าคือป้ายอะไรน๊า แล้ว ทะเบียนรถสวย ทะเบียนมงคลคืออะไร วันนี้ “MTabien” จะมาไขข้อสงสัยให้ทราบกันค่ะ

การขายรถที่ใส่ทะเบียนประมูลต้องทำยังไง

ขั้นแรกเจ้าของรถคันที่จะขายต้องไปทำเรื่องขอสงวนเลขทะเบียนที่ได้จากการประมูลที่กรมการขนส่งทางบกที่รถยนต์คันนั้นๆจดทะเบียนอยู่เช่นจดทะเบียนป้ายกรุงเทพก็ต้องทำที่สำนักงานของกรมการขนส่งทางบกจังหวัดกรุงเทพ ซึ่งเจ้าของจะได้เอกสารขอสงวนทะเบียนจากกรมการขนส่งฯ พอได้รถใหม่ที่ต้องการจะใส่ทะเบียนประมูลก็ค่อยไปทำเรื่องขอใช้ทะเบียน

Back To Top