ป้ายทะเบียนรถดี เปลี่ยนชีวิต

ป้ายทะเบียนรถดี

ความเชื่อกับคนไทยเป็นของคู่กัน เรื่องของศาสตร์ตัวเลขก็เช่นกัน อย่างโหราศาสตร์ไทย ก็มักที่จะหยิบยกเอา ตัวเลข วัน เดือน ปี และเวลาเกิดมาใช้คำนวณชะตาชีวิตของเจ้าชะตาอยู่เสมอ ป้ายทะเบียนรถดี ก็เช่นเดียวกันแล้วคุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าคนเกิดแต่ละวันก็มี “เลขมงคล” ประจำวันเกิดแตกต่างกันออกไปด้วย จะเป็นเลขอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนอ่อนไหว อ่อนโยนและขี้สงสาร เรื่องความใจอ่อนต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง แถมยังสุภาพและขี้เกรงใจจนทำให้เพื่อนๆ วันจันทร์ดูอ่อนหวานนุ่มนิ่มที่สุด แต่ลึกๆ แล้วคนเกิดวันจันทร์ยังแฝงไว้ด้วยความเข้าอกเข้าใจคนอื่นและมองโลกในแง่ดี ทำให้คุณเป็นคนประนีประนอมเก่งและเข้าสังคมง่าย แต่ข้อเสียก็คือมักจะลังเลและขาดความเชื่อมั่น

  • เลขมงคลเสริมดวง คือ
    เลข 3 ช่วยให้จิตใจเข้มแข็ง เด็ดขาด ไม่โลเล เหมาะสำหรับการตัดสินใจ การทำงาน
    เลข 4 ช่วยผลักดันความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการและความจริงจัง เหมาะกับการเจรจาธุรกิจ และ
    เลข 6 ช่วยเสริมดวงความรักให้มีเสน่ห์ดึงดูด

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนกล้าหาญ กล้าได้กล้าเสียและติดใจร้อนไปนิด แต่ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนกล้าทำให้คุณสามารถเผชิญอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตได้แบบไม่กลัวเกรง แถมยังมีความทะเยอทะยานในทางที่ดี เข้มแข็ง อดทน เปิดเผยและกล้าได้กล้าเสีย ใครได้อยู่ใกล้ก็มักจะฮึกเหิมตามไปด้วย แต่ก็ต้องลดนิสัยใจร้อนและหัวดื้อลงสักนิด

  • เลขมงคล เสริมดวง คือ
    เลข 5 ช่วยส่งเสริมสติปัญญาและคุณธรรม ช่วยให้การงานมั่นคง
    เลข 8 ช่วยเรื่องความมั่นคง ปลอดภัย เหมาะกับการซื้อบ้านและที่อยู่อาศัย และ
    เลข 1 ช่วยให้มีสติในเรื่องความรัก สามารถผ่านอุปสรรคด้านความรักได้ดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

นั้นเด่นในเรื่องการพูดคุยและการเจรจา ฝีปากของคุณไม่เป็นสองรองใคร สามารถพูดให้คนรักคนหลงและสร้างมิตรภาพได้ง่ายๆ ในขณะเดียวกันทักษะการเขียนก็แพรวพราวเช่นเดียวกัน เพราะเหตุนี้ทำให้เป็นคนมีเพื่อนมาก หัวอ่อน ไม่ชอบความขัดแย้ง จึงเข้ากันคนอื่นได้ดี แต่หัวอ่อนเกินไปอาจถูกชักจูงได้ง่าย และด้วยความที่มีความคิดโลดแล่นรวดเร็วจึงขาดความรอบคอบ

  • เลขมงคล เสริมดวง คือ
    เลข 4 ช่วยเสริมพลังการติดต่อสื่อสาร การค้าขาย
    เลข 7 ช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพ และ
    เลข 2 ช่วยลดความใจร้อนทำให้ความรักเรียบง่าย มั่นคง
Back To Top